Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Tyco T35A có xứng đáng để các gia đình sử dụng hay không?

Là phiên bản sau của máy chiếu tyco T35A giá rẻ và được thiết kế với hệ điều hành Android 4.4, Tyco chuyên dụng T35A xứng đáng là 1 trong các mẫu trình chiếu nổi trội của thương hiệu máy chiếu Tyco.



Nếu vậy sản phẩm T35A có đúng là chất lượng không, mẫu chiếu Tyco T35A có gì tốt hơn hơn so với dòng máy máy chiếu tyco T35 chính hãng trước đó? Với mục đích giải đáp được rắc rối này, chúng ta hãy cùng chúng tôi đọc ở nội dung sau đây của bài viết.


Bằng mục đích được cải thiện của thị trường Việt Nam mà năm nay, hãng máy chiếu Tyco tung ra cho thị trường Việt model chiếu hiện đại chính là Tyco T35A.

Với những ưu thế được xem là tốt của mẫu máy chiếu Tyco T35. Sản phẩm này sở hữu hệ điều hành android, hỗ trợ người dùng đọc báo, hát karaoke, xem phim bom tấn, xem clip….thông qua phần kết nối với đường mạng với một khung hình hiển thị dsở hữu kích cỡ lớn.


Có khả năng chiếu sáng đạt đến 3800 AL, độ tương phản hình ảnh 3000:1 đảm bảo kết quả hình ảnh luôn sắc nét và tươi sáng .


Sản phẩm máy chiếu Tyco T35A sử dụng vô số cổng giao tiếp mang tới sự tiện lợi trong khi làm việc. May chieu Tyco T35A hỗ trợ rất nhiều nguồn trình diễn khác như: PC, laptop, đầu Blu-ray, Tivi, truyền hình cáp hoặc máy đá PES …. và máy  còn có  hai loa cùng 2 đường dẫn âm thanh riêng biệt giống như sản phẩm T35.



Tuổi thọ của bóng đèn chiếu là khoảng từ 20.000 – 50.000 h,  làm hạn chế phí sửa chữa.


Do vậy nhờ những sự nổi trội vượt trội bên trên. Mua máy chiếu giá rẻ này là hoàn toàn xứng đáng là mẫu tuyệt vời nhất mà mọi người nên sở hữu và dùng.


Bạn có thể xem thêm Model này chi tiết tại Trang Web: Maychieuoptoma.org hoặc có thể gọi mua hàng tới số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua model máy chiếu phù hợp với nhu cầu trình chiếu miễn phí hoàn toàn.







EmoticonEmoticon