Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Optoma X312 máy chiếu phòng họp Giá rẻ chất lượng

Thời buổi hiện nay trong nước ta không thiếu các model thiết bị máy chiếu có giá cả khác nhau với nhiều nhà sản xuất sản xuất khác nhau. Mặc dù vậy may chieu Optoma X312 - model thuộc dòng sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng cao của Optoma vẫn tạo nên vô số điểm cộng.

Điểm mạnh của thông số công nghệ


Không chỉ may chieu Optoma thông minh X312 mà toàn bộ các dòng máy nằm trong nhà sản xuất Optoma đều sở hữu nhiều lợi thế về khả năng tạo video. Điều này được bộc lộ rõ ràng qua chỉ số công nghệ của máy. Có kỹ thuật hiển thị Texas Instruments DLP® technology / 0.55” XGA DMD tiên tiến chipset với độ phân giải cao nhất là 1600x1200 lên đến 60 HZ.

Song song với đó, thiết bị này còn có thông số tương phản hình ảnh lớn cùng hơn 1 tỷ màu cho phép tạo nên video rõ ràng, hoàn hảo giống như hình gốc. Với thời gian chiếu dài, sản phẩm chiếu thuộc hãng máy chiếu Optoma này còn mang đến khung hình như ban đầu ít nhất là 5 năm dùng.


Máy chiếu Optoma X312 – Tiết kiệm chi phí cho bạn


Ngoài ưu thế là giá cả hợp lý, hình ảnh tuyệt đẹp và khả năng chiếu mạnh thì máy chiếu giảng dạy cao cấp X312 còn giúp các bạn tiết kiệm tối đa. Máy sử dụng kỹ thuật Eco+ sẽ làm giảm đi năng lượng điện tới mức nhỏ nhất từ đó cải thiện môi trường cũng như kéo dài tuổi thọ cho đèn chiếu.

Thiết bị X312 sẽ giảm thiểu lên đến 70%. Với người dùng thì thiết bị này chắc chắn là sự lựa chọn thông minh nhất. Cùng với đó máy còn được trang bị chế độ tự tắt để tiết kiệm điện năng. chi phí vận chuyển không đáng bao nhiêu do máy chiếu có trọng lượng là 2.5kg. Chính vì thế Sản phẩm này sẽ hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa từ khi mua đến khi không dùng nữa


Xem thêm thiết bị: May chieu van phong



EmoticonEmoticon