Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

3 camera hành trình giá rẻ nhất cho phượt thủ

Bạn là 1 người đam mê đi phượt rất chuyên nghiệp?các bạn yêu thích du lịch, muốn khám phá những địa danh đẹp và thú vị?

Thật tốt, Bài viết này TECH360 sẽ giới thiệu cho bạn 3 model camera thể thao đang được hầu hết phượt thủ ưu chuộng nhất Hiện tại, bạn sẽ không còn lo lắng việc lưu lại mọi hình ảnh và kỷ niệm đẹp trên các cung đường người sử dụng đi qua!


 


 

SJCAM là dòng sport camera được phượt thủ vô cùng đam mê bởi sở hữu cấu tạo trẻ trung, sở hữu thông số mạnh, hình ảnh chất lượng mịn màng, thông dụng tính năng tuyệt vời mà mức giá khá mềm so với tất cả thiết bị camera thể thao giá rẻ đến từ các nhà sản xuất khác. 1 điểm nữa cho phép cho bạn phượt thủ thích thú với chiếc camera sport cam này là do nó có kích thước khá gọn gàng, cân nặng nhẹ rất dễ dàng gắn lên ghi đông xe để ghi lại mọi hình ảnh khá tuyệt với, thú vị trên những địa danh chúng ta di chuyển qua.


 

3 Model camera hành trình được các bạn trẻ quan tâm nhất Hiện tại:


 

1. camera thể thao Sjcam 4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Đây là model Action cam rẻ của SJCAM với giá thành chỉ 2 triệu được hầu hết bạn trẻ có điều kiện kinh tế hạn hẹp mua. camera sport cam thể thao SJ cam 4000 WiFi sử dụng màn hình LCD 2" trợ giúp quý khách sẽ nhìn rõ ràng hơn và dễ dùng hơn. dòng máy này hỗ trợ ghi hình Full HD cũng như chụp ảnh tỷ lệ phân giải 12MP, chống nước với độ sâu 30m, hỗ trợ kết nối không dây qua sóng wifi cực tiện lợi. hơn nữa mẫu có cân nặng chỉ 58gr đã bao gồm pin, vô cùng gọn nhẹ để cố định lên xe hay mũ bảo hiểm.


 

2. camera thể thao SJCAM M20

 

camera hành động SJCAM M20 là 1 bản camera hành trình SJCAM gần đây nhất, nó vừa chính thứcbán ở thị trường đầu năm 2016. Với thiết kế rất nhỏ bé chỉ to hơn hộp đựng diêm 1 chút, hiện đại cũng như tích hợp phần cứng cao, kỹ thuật chống rung Gyro rất tốt, ghi video 4K và chụp ảnh 16MP, chống nước 30m, hỗ trợ đa dạng chế độ chụp hình, Đặc biệt giá thành chưa đến 3tr là một những điểm mà người đam mê phượt khá yêu thích và nó trở nên sự chọn lựa nổi tiếng khi gắn Action cam ở mũ bảo hiểm mỗi khi đi du lịch.

 

3. camera thể thao giá rẻ SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite được coi là dòng  camera hành trình giá rẻ tiên tiến rất tốt đến từ hãng SJCAM, dòng máy có thông số cao , sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX078 thế nên Camera SJCAM SJ5000X mang đến cho các bạn mọi video khá sáng rõ và chân thực ở chuẩn 4k/60fps. Chất lượng mẫu tương đương với Camera Gopro Hero4. Tuy giá thành của SJ5000X Elite max hơn so với hầu hết dòng máy khác Tuy nhiên so với Gopro Hero thì vẫn rất rẻ hơn nhiều. vì vậy đây vẫn là một dòng máy tuyệt với của tín đồ phượt mỗi khi có một thiết bị quay mũ bảo hiểm.


 

Ngoài ra phần lớn model khác tương đồng để gắn trên mũ bảo hiểm mà chúng tôi chưa nêu ra hết được. bạn có thể tham khảo mọi bản camera hanh trinh thể thao Camera SJCAM khác.


 


EmoticonEmoticon