Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Riview máy chiếu mini xách tay giá hấp dẫn máy chiếu Tyco T1500

May chieu Tyco là 1 thương hiệu uy tín đến từ USB chuyên phân phối nhữngdòng thiết bị máy chiếu giá hợp lý. Chỉ là một thương hiệu máy chiếu
còn mới trên thị trường Việt Nam Tuy nhiên với những mẫu máy chất lượng cũng như phục vụ tốt mục đích trình diễn của các bạn. hơn nữa tại thị trường Việt Nam thì Máy chiếu TYCO được chọn lựa để trình chiếu giải trí tại gia, dạy học, nhà hàng café…. bởi chất lượng cùng giá tiền rẻ.

Máy chiếu Tyco T1500 là một trong hầu hết mẫu được nhà sản xuất đem tới thị trường Việt nhằm phục vụ cho đòi hỏi giải trí cho gia đình. Cùng ngoại hình nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và đem theo mỗi khi cần di chuyển.
cũng như lợi thế của thiết bị máy chiếu này là kỹ thuật LED, là thế mạnh được nhà sản xuất máy chiếu
Tyco dành cho các model của họ. Với công nghệ này mang đến gam màu trình chiếu khá trong sáng và trung thực hơn với công nghệ DLP. thêm nữa số giờ hoạt động bóng đèn chiếu từ 20.000 h có thể lên đến 50.000 giờ được cải thiện hơn nhiều với tất cả model máy trình chiếu truyền thống, giảm thiểu chi phí sửa chữa cũng như tăng giờ sử dụng. các bạn sẽ hoàn toàn [thưởng thứctrải nghiệm mọi siểu phẩm phim ảnh yêu thích với độ sáng 1500 lumen cũng như hình ảnh chất lượng hỗ trợ tỉ lệ phân giải hình ảnh lên đến 1080p của Máy chiếu TYCO T1500.

Cùng với thiết kế tất cả phím bấm điều khiển với chức năng đơn giản ngay trên bề mặt hỗ trợ các bạn có thể thuận tiện cài đặt mà không sử dụng tới điều khiển từ xa. các cổng liên kết của máy chiếu Tyco T1500 được bố trí phía sau thân máy trình chiếu  rất rất nhiều như: VGA, AV, HDMI, thể nhớ SD, USB, truyền hình Cab tương thích với nhiều dòng máy như smartphone, đầu HD, Laptops, máy tính để bàn, box tivi, … hoặc cũng như trình chiếu dữ liệu nhanh
chóng qua USB. Đặc biệt với cổng TiVi để cắm cáp truyền hình cũng như các bạn sẽ xem tất cả chương trình truyền hình trên màn hình to qua chiếc máy giá rẻ nhất máy chiếu Tyco T1500 này.

Bây giờ mẫu này đang được bán ra trên thị trường Việt với giá tiền khá rẻ dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, cực kỳ thích hợp với mục đích trình diễn của gia đình với người tiêu có Việt. nhờ máy chiếu mini máy chiếu Tyco T1500 được có cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Vậy nên chúng ta sẽ thuận tiện thao tác cũng như sử dụng mà không gặp trở ngại nào.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này thông tin củ thể trên Website: Maychieuoptoma.org hoặc có thể gọi mua hàng đến số Hotline: 01634918882 sẽ được tư vấn và hướng dẫn chọn mua mẫu máy chiếu thích hợp với mục đích trình chiếu miễn phí hoàn toàn.






EmoticonEmoticon