Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

TYCO T1500 Chi tiết máy chiếu mini cầm tay giá rẻ

Máy chiếu TYCO giá rẻ là 1 hãng đáng tin cậy đến từ USB chuyên cung cấp nhữngmẫu máy projector giá rẻ. Chỉ là một thương hiệu thiết bị trình chiếu
mới nổi trên thị trường nhưng với tất cả model chất lượng cũng như phục vụ rất tốt nhu cầu trình chiếu của mọi người. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam thì Tyco được lựa chọn để hiển thị giải trí tại nhà, dạy học, nhà hàng coffe…. bởi chất lượng và giá thành hợp lý.

Máy chiếu mini Tyco t1500 là một trong mọi sản phẩm được thương hiệu đem tới thị trường Việt Nam để đáp ứng cho mục đích giải trí
tại nhà. Với kiểu dáng gọn gàng dễ dàng lắp đặt và mang theo khi di chuyển đến vị trí khác.
cũng như ưu điểm của máy chiếu này là kỹ thuật LED, Được biết là trang bị được nhà sản xuất máy chiếu
Tyco tích hợp cho các thiết bị của họ. Với kỹ thuật này màu sắc trình chiếu khá rõ rệt cũng như trung thực nhiều hơn với kỹ thuật DLP. không chỉ có vậy thời gian chiếu đèn chiếu từ 20.000 h có thể lên đến 50.000 h được kéo dài nhiều hơn với tất cả mẫu máy chiếu truyền thống, giảm ngân sách bảo trì cũng như tăng hạn sử dụng. các bạn sẽ thoải mái [thưởng thứctrải nghiệm tất cả bộ phim yêu thích với độ sáng 1500 lumen cũng như chất lượng khung hình hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p của Tyco T1500.

Cùng với cấu tạo mọi nút điều chỉnh với tính năng đơn giản ngay trên bề mặt trợ giúp mọi người có thể dễ dàng cài đặt mà không cần dùng đến remod. tất cả cổng liên kết của máy chiếu Tyco T1500 thường bố trí ở sau thân máy projector  rất rất nhiều như: VGA, AV, HDMI, thể nhớ SD, USB, truyền hình Cab tương thích với rất nhiều model như smartphone, HD Player, Laptops, máy tính để bàn, tv box, … hay có thể trình chiếu dữ liệu nhanh
chóng qua USB. Đặc biệt với cổng TiVi để cắm cáp truyền hình và người sử dụng có thể trải nghiệm mọi chương trình truyền hình trên màn hình to qua chiếc may chieu gia re TYCO T1500 này.

Bây giờ dòng máy này đang được bán ra trên thị trường Việt Nam với giá cả khá rẻ dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, khá tương thích với đòi hỏi hiển thị của gia đình với người tiêu tích hợp Việt. nhờ máy chiếu mini máy chiếu Tyco T1500 được trang bị cả tiếng việt. Vậy nên mọi người sẽ thuận tiện thao tác và dùng mà không gặp trở ngại nào.

khách hàng có thể tham khảo Dòng máy chiếu này chi tiết ở Trang Web: Maychieuoptoma.org hay có thể gọi đặt hàng tới số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu trình chiếu miễn phí hoàn toàn.






EmoticonEmoticon