Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tại sao nên chọn Tyco T1500

Tyco T1500 là một sản phẩm mang nhà sản xuất Mỹ Đã được tung ra thị trường Việt Nam nhằm phục vụ mục đích giải trí tại gia cho các ai đam mê xem phim với giá bán cực kỳ hợp lý. Hiện nay T1500 hiện được các gia đình Việt lựa chọn rất nhiều phục vụ dùng cho gia đình và Vì sao nên mua máy chiếu Tyco T1500 này, hãy cùng xem mẫu máy này trang bị gì nổi bật mà được biết đến nhiều như vậy.


Máy chiếu Tyco T1500 được thiết kế cực kỳ nhỏ bé cũng như lôi cuốn với ngoại hình khác biệt với tất cả mẫu máy projector truyền thống. tất cả nút bấm cài đặt được cấu tạo ở mặt trên của máy projector cực bé nhỏ, dễ sử dụng với các tính năng điều chỉnh đơn giản và điều hướng trên dưới, trái phải. và sở hữu kỹ thuật LED cho độ sáng 1500 AL với tỷ lệ phân giải FULL HD  cho ra chất lượng hình ảnh của hầu hết siêu phẩm điển ảnh, clip MV…. khi trình chiếu sẽ luôn rõ nét và sống động. ngoài ra người dùng sẽ được xem truyền hình ngay chính chiếc máy chiếu mini bỏ túi Tyco T1500 không khác gì trải nghiệm trên TV thông qua cắm dây cáp qua cổng kết nối TV. Cùng rất nhiều cổng truyền tải HDMI/ VGA/ USB/ AV tương thích với rất nhiều thiết bị như: điện thoại thông minh, HD Player, Laptops, PC, tivi box, đầu CDCD/DVD Player, … hoặc có thể load file trực tiếp qua USB.


Với kỹ thuật bóng đèn chiếu LED mang đến thời gian chiếu dài hơn hầu hết thiết bị trình chiếu dùng kỹ thuật cũ DLP lên tới 20.000 hoạt động liền. mang đến thời gian sử dụng được kéo dài lên đến 8-10 năm mà các bạn không phải lo tới chi phí sửa chưa hay thay thế đèn chiếu. Cùng với giao diện Tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho người dùng cho dù khi người dùng là lần đầu tiên dùng máy chiếu giá rẻ nhất Tyco T1500. Đặc biệt với giá cả khoảng hơn 2.000.000 vnđ sẽ trang bị model này thay thế cho TV sở hữu màn hình bé cũ của chúng ta.


Quý khách có thể xem thêm những Model này thông tin củ thể trên Website: Maychieuoptoma.org hay có thể liên hệ đặt hàng đến số Hotline: 01634918882 sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn model máy chiếu thích hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Xem thêm : Review máy chiếu mini Tyco T1500.



EmoticonEmoticon