Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Máy chiếu mini giá rẻ Tyco D1600 là dòng máy nên lựa chọn của năm 2017

Tags

máy chiếu thông minh Tyco D1600 là một mẫu máy chiếu thông minh vừa được nhà sản xuất chính thức được bán vào năm 2017 này với hầu hết khả năng nổi trội đáp ứng tốt mọi mục đích trình chiếu. Đặc biệt đảm nhiệm tốt với đòi hỏi giải trí cho gia đình hoặc trình chiếu trong các cuộc bàn luận nhóm. Nếu chúng ta cần 1 dòng máy sở hữu dễ dàng khi di chuyển đem tới các điểm không giống nhau hay phải trình chiếu slide, văn bản hay video… ở nhiều nơi.


 


 

Vậy nên may chieu gia re Tyco D1600 là 1 sự chọn lựa rất hoàn hảo nhờ kiểu dáng của máy trình chiếu này được thiết kế cực nhỏ gọn. Nên, các gia đình có thể xách tay và đem theo 1 cách tiện lợi. Đặc biệt, D1600 được sử dụng vỏ ngoài tạo bởinguyên liệu nhôm nguyên khối hỗ trợ tản nhiệt trực tiếp qua bề mặt cho thiết bị sở hữu thể chạy với thời gian lâu dài mà không bị nóng.

D1600 còn được cấu tạo với các chuẩn cổng kết nối phổ thông hiện tại như HDMI, AV, thẻ nhớ TF Card, USB 2.0, USB 3.0, … Các bạn dùng thoải mái trình chiếu hình ảnh, video, slide, văn bản từ những dòng thiết bị chứa dữ liệu hay nguồn phát dữ liệu như laptop, máy vi tính, đầu HD Player, đầu đĩa DVD… Ngoài ra còn khả năng hiển thị trực tiếp từ USB, ổ cứng di động và từ thẻ nhớ mà không phải kết nối với bất cứ dòng máy nào.


 


 

Ngoài tính năng của thiết bị máy chiếu thông thường thì máy chiếu Tyco còn được sở hữu hệ điều hành Android 4.4 cũng trợ giúp khả năng truyền tải wifi đem đến công dụng xử lý những thao tác online mượt mà cũng như nhanh chóng. Cho các gia đình dùng thể tùy chỉnh cài đặt thêm hầu hết ứng dụng với dung lượng trong của máy chiếu projector lên đến 8G. Thậm chí chúng ta tích hợp thể liên kết và chia sẻ dữ liệu lên máy chiếu mini xách tay Tyco D1600 từ hầu hết mẫu thông minh như điện thoại thông minh và tablet bây giờ.

Bạn sử dụng trải nghiệm với hàng nghìn bộ phim mới nhất với phần mềm xem phim trên mạng. Hay thưởng thức cùng với 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế qua tiện ích truyền hình internet. Hoặc tất cả game cũng như phần mềm giúp trẻ em phát triển não bộ trải nghiệm hầu hết thời gian giải trí bên gia đình, với tiện ích karaoke chuyên nghiệp…. cũng như nhiều trò chơi cùng với phần mềm cũng như ứng dụng khác cho người sử dụng thỏa sức thưởng thức trên kho ứng dụng CH-Play.


 

Máy chiếu Tyco chính hãng D1600 còn sở hữu tính năng với pin dự trữ cho hầu hết mẫu cá nhân phổ biến như điện thoại thông minh, máy tính bảng…. cũng như nhờ khả năng này mà D1600 sử dụng trình chiếu với khoảng 2h liên tiếp mà chẳng cần cắm dây điện.

khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm này thông tin củ thể tại Trang Web: Maychieuoptoma.org hay có thể liên hệ đặt hàng tới số Hotline: 01634918882 để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua dòng máy chiếu thích hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.





 


EmoticonEmoticon