Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Các Android TV Box giá tốt nên sắm bây giờ


Trong tháng 7, nhiều version Smart Box TV được lên kệ trong thị trường trong nước mang phần cứng được kế thừa hơn hơn nữa giá bán thì được giảm xuống rất nhiều. Cụ thể như các thiết bị HDPlus H8 mặc dù thông số siêu ấn tượng tuy nhiên giá thì thấp hơn so với mặt bằng chung..



Mini M8s Pro

Gồm CPU Amlogic S905 quadcore và tích hợp 2g Ram, HĐH android 6.0, Mini M8s Pro chắn chắn chưa khi nào khiến các gia đình thất vọng khi sử dụng. Đó là sản phẩm Android TV Box được vô số gia đình lựa chọn vì cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán lại khá tốt. Android tv box này không chỉ xử lý nhiều chức năng giải trí thông thường mà cũng xử lý được nhiều app nặng, ngốn ram khác.

KiwiBox S1 New

Được trang bị một thiết kế sang trọng và ấn tượng, Smart Box TV giá rẻ có 2 râu anten wifi này đang được cực kỳ nhiều khách hàng chọn dùng để giải trí. Model này bao gồm chip xử lý Rockchip RK3128 lõi tứ, Ram 1Gb, OS android 4.4.4 mang lại hiệu suất tốt hơn và xử lý tốt các tác vụ thông dụng. Thêm 8g bộ nhớ lưu trữ đủ cho mọi người lưu giữ và cài đặt các ứng dụng yêu thích.

Vibox V2 Pro

Dành cho những ngôi nhà có nhu cầu giải trí đơn giản gồm tận hưởng truyền hình, xem phim online, lướt nét, youtube, đọc tín tức, Vibox V2 Pro có giá thành rẻ còn chỉ số vừa đủ. Tivi Box Vibox V2 Pro cũng có dáng vẻ rất đặc biệt, tích hợp nhiều giao thức kết nối, sử dụng được cho cả các màn hình tivi lồi.

Sunvell T95E

Chiếc Android Tivi Box giá hạt dẻ này dù được ra mắt từ lâu và được phân phối trên toàn quốc ấy vậy mà cho đến dạo này chiếc box này vẫn là phiên bản Android Box Tivi được bán chạy bởi bao gồm phần cứng khá ấn tượng mà được bán với giá thành chỉ 690K. Thời gian này Sunvell T95E được phân phối độc quyền tại Tech360 – website androidbox360.vn – boxtivi.com – tech360.vn.

HDPlay H8

Thực tế đây là 1 Android Tivi Box thuộc dòng chất lượng cao với dòng chip lõi tám của Amlogic, Ram 2G, OS android 6.0 thế nhưng mức giá của android box này chỉ chưa đến 2 triệu VNĐ nên tôi vẫn tính mẫu tv box này vào các chiếc hộp giá rẻ nên chọn. Chẳng phải là chẳng phải bỏ ra bao nhiêu chi phí mà các bạn lại dùng được một phiên bản chất lượng cao, có thể hỗ trợ được vô vàn các đòi hỏi giải trí thì bởi vì sao lại không sắm.

TX5 Pro

Mọi các gia đình lựa chọn Android Tivi Box TX5 Pro đều công nhận rằng nó là 1 chiếc chạy tốc độ cao, đáp ứng vô cùng tốt nhiều app giải trí phổ biến và cũng có chức năng bắt wifi siêu khỏe. Đồng thời, android box này lại sở hữu mức giá bình dân nên hầu như gia đình nào cũng sẽ có thể dễ dàng mua được. Nó là thiết bị tầm trung có điều có giá thành tốt đáng mua nhất thời điểm này.

Đây đều là những chiếc hộp TV Box giá rẻ mà bạn nên lựa chọn vào quý 3 năm 2017. Toàn bộ các sản phẩm Android Box Tivi chính hãng, đảm bảo chất lượng đều được phân phối tại Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM . Số điện thoại liên hệ 0938941111 – 0938941115.


EmoticonEmoticon