Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tyco T2500 - Lý do nào nên mua

Tags

Trên thị trường Việt Bây giờ chẳng thiếu các model máy chiếu giúp bạn chọn lựa. Với các thiết bị giá thấp các bạn đang phân vân liệu chất lượng và chức năng có hỗ trợ được nhu cầu trình chiếu này không?. Một sản phẩm Tyco T2500 của thương hiệu TYCO được đánh giá là một trong những mẫu máy chiếu mini giá rẻ hiện nay tại thị trường Việt Nam, liệu rằng nên lựa chọn model này không?

Tyco T2500 được xem là 1 trong những dòng máy chiếu mini cầm tay của hãng máy chiếu Tyco có thiết kế đáp ứng nhu cầu cá nhân với không gian trình chiếu nhỏ. Người dùng có thể giải trí kho phim, hình ảnh trơn tru, trung thực mọi lúc, mọi nơi từ PC/Laptop hay các dòng máy tiến tiến hiện tại qua cổng liên kết HDMI, AV, VGA và trính chiếu trực tiếp từ USB. Tyco t2500 còn được tích hợp loa cho âm thanh rõ rệt, mọi người có thể trải nghiệm và thưởng thức phim, video, clip giải trí… ngay lâp tức mà không sử dụng đến cổng kết nối qua thiết bị hỗ trợ phát âm thanh khác.
Với cường độ sáng 2500 lumen tích hợp công nghệ bóng đèn chiếu LED mang đến cho Tyco T2500 chất lượng khung hình sắc nét hơn nhiều. Thêm nữa đem tới thời gian dùng với tuổi thọ cao tới 20.000 h hoạt động, cho các bạn sự trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Khả năng giao tiếp phong phú với nhiều mẫu máy khác nhau thông qua cổng kết nối được tích hợp trên sản phẩm. Và nhiều khả năng hỗ trợ cao nhất cho bạn trong quá trình sở hữu khi hiển thị.
Bạn có thể thỏa mãn trải nghiệm với máy chiếu mini xách tay Tyco T2500 với chất lượng khung hình luôn sáng rõ và, tươi sáng lên tới FULL HD. Cùng hỗ trợ hiện thị Tiếng Việt dễ dàng thao tác và tùy chỉnh trong cài đặt bất kể khi bạn là người lần đầu tiên sử dụng máy chiếu tyco T2500. Chính sách hậu mãi từ nhà sản xuất lên đến 2 năm. Đem lại sự uy tín và bảo đảm lợi ích cho các bạn.


EmoticonEmoticon