Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Máy chiếu Tyco T1500 Những điểm nổi bật đáng chú ý

Máy chiếu TYCO là 1 nhà sản xuất nổi tiếng của USA nơi sản xuất những sản phẩm giá tốt nhất hiện nay. Tuy là một hãng máy chiếu còn mới tại thị trường nhưng với các dòng máy chất lượng và phù hợp tốt yêu cầu trình chiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt tại Việt Nam thì máy chiếu TYCO là thiết bị được lựa chọn để trình diễn phim ảnh gia đình, dạy học, nhà hàng café…. bởi chất lượng với giá cả rẻ.

Máy chiếu mini Tyco T1500 là một trong những model được thương hiệu máy chiếu TYCO đưa ra nhằm hỗ trợ cac đòi hỏi giải trí tại nhà. Bên cạnh đó hình dạng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt vàmang theo đến các nơi khác. Và sự nổi trội của Tyco T1500 chính là được sở hữukỹ thuật LED, Đây là thế mạnh được hãng TYCO dành trên các dòng máy của họ. Với công nghệ này màu sắc trình diễn được rõ nét và chân thực hơn so với kỹ thuật DLP. Không chỉ có vậy hạn sử dụng bóng đèn chiếu từ 20.000 giờ tới 50.000 giờ được nâng cao hơn nhiều so với các sản phẩm máy chiếu thông thường, giảm mức chi tiêu bảo trì và nâng cao thời gian hoạt đông. các gia đình có thể thảo mãn trải nghiệm các bộ phim ưa thích cùng vớiđộ sáng 1500 lumen và chất lượng hình ảnh đáp ứng tỷ lệ phân giải lên đến 1080p của máy chiếu Tyco T1500.
Với bề ngoài các phím điều khiển với chức năng cơ bản ngay mặt trên khiến các gia đình có thể dễ dàng thao tác mà không cần tới điều khiển từ xa. Những cổng truyền dẫn của TYCO T1500 được đặt phía sau của thân máy rất đầy đủ như: VAG, HDMI, AV, USB tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, HD Player, Laptops, máy tính, Android box, … hoặc có thể hiển thị dữ liệu trực tiếp thông qua USB. Đặc biệt với cổng TV để cắm cáp truyền hình và người sử dụng có thể thưởng thức những kênh truyền hình trên khung hình lớn nhờ có chiếc máy chiếu giá rẻ Tyco T1500 này.
hiện nay mẫu máy này đang được bán ra trên thị trường máy chiếu với giá cả rất rẻ khoảng từ 2-2.5 triệu VND, hỗ trợ với đòi hỏi trình chiếu cho gia đình. Bởi Tyco T1500 sở hữu cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Vì vậy người sử dụng có thể dễ dàng thao tác và trải nghiệm mà không gặp khó khăn gì.


EmoticonEmoticon